Subscribe to our RSS Feeds
Hoan nghênh các bạn ghé thăm blog của mình, tại đây, các bạn sẽ có các link download các Hệ Điều hành (Windows, MAC, Linux) được cập nhật liên tục. Và trên hết, tất cả đều là link MediaFire.

Cuộc khẩu chiến với RYOTA NIITSUMA, TATSUNOKO Vs Nhà Sản xuất CapCom

0 Comments »
Cuộc khẩu chiến với RYOTA NIITSUMA, TATSUNOKO Vs Nhà Sản xuất CapCom
Cho những người mới chơi chúng ta, bạn có thể lý giải TATSUNOKO là gì?
Tatsunoko tới từ một công ty, Nhà phát hành Tatsunoko, đã làm anime được hàng thập kỷ. Hầu hết thiếu niên đã trưởng thành đang xem anime Tatsunoko. Tatsunoko vs Capcom có tất cả đặc điểm của những nhân vật này mà game thủ Nhật đã trải qua cùng.
Tại sao bạn không thi đấu đôi với Tatsunoko?
Tất cả chuyện đó được bắt đầu với Nhà phát hành Tatsunoko đưa ra cho Capcom cộng tác bản quyền của họ trên một game, nhưng không cần thiết cho một game chiến đấu. Tôi có một kế hoạch cho một game chiến đấu, tôi có nghe lời đề nghị từ Tatsunoko và đã quyết định gộp 2 dự án lại, thêm sự pha trộn giữa Capcom vs tính năng cho nó.
Làm thế nào bạn chọn đội ngũ Capcom của bạn?
Qui định là chúng ta chọn một nhân vật cho một lần nhượng quyền, do đó trong khi có 3 nhân vật Street Fighter ở đây, Ryu đến từ Street Fighter 1, Chun-Li đến từ Street Fighter 2 và Alex từ Phần 3. Chúng tôi cũng cố gắng chọn những nhân vật từ thể loại game không đánh nhau, như Lost Planet hoặc Mega Man, để đem lại cho nó một cảm giác khác biệt, để tìm một cảm giác mơ hồ trong bảng danh sách – cảm giác thích thú của một game đồng đội
Làm cách nào bạn chuyển những nhân vật (NON BEAT-EM UP)– Mega Man, ví dụ - vào trong những nhân vật (BEAT-EM UP)?
Với những nhân vật từ thể loại game chiến đấu nguyên bản thật khá dễ dàng cho chúng ta chọn những đoạn phim đặc biệt của chúng bởi vì họ sẵn sàng làm chúng. Nhưng với những nhân vật của Tatsunoko và những nhân vật công ty của công ty khác như Mega Man, nhân vậti không có đoạn phim đặc biệt nào, chúng ta phải làm nổi bật chúng về cách làm sao họ tin tưởng trong game hoặc anime. Chúng ta thực sự phải chơi và xem mọi thứ trong toàn bộ những nhượng quyền này để làm bật lên những đoạn phim tương thích và đặt tên cho chúng và cứ như thế.
Nó có phải là những nhân vật anime cùng thể loại trong những nhân vật (BEAT-EM UP)?
Sự khác biệt với anime là bạn phải xem chúng. Vì thế đội R&D (Nghiên cứu và phát triển) của chúng tôi tốn hàng giờ xem mỗi giao dịch. Bởi vì đây là anime cũ ở mức độ nhỏ, chúng dài hơn so với ở hiện tại – những thể loại ngắn nhất đã có 52 chương ! Chúng ta phải xem và hiểu ra điều những nhân vật dự định làm gì và chuyển điều đó vào trong một đoạn phim đặc biệt.
Bạn sẽ giống như Capcom chống lại ai?
Như bạn biết, chúng ta giống như Capcom vs những bộ dài tập - chúng ta có đủ một ít: SNK, Marvel, Tatsunoko. Một ý tưởng hấp dẫn sẽ là Capcom vs Nintendo. Capcom thắng !
Tại sao Phoenix Wright không được đưa vào trong bảng danh sách? Được trả lời với làn sóng cánh tay và những lời ấn tượng khác nhau
Thực ra R&D chuẩn bị muốn đưa vào những nhân vật này, ngoại trừ Phoenix Wright và Franziska von Karma bởi vì cô ấy có 1 chiếc roi sẽ dễ dàng để thực hiện. Nhưng bởi vì Phoenix Wright chỉ có một tính năng, “Objection” (Sự phản kháng), chúng tôi đã đấu tranh. Chúng tôi đã thiết kế một đoạn phim cho anh ta, khi anh ta nói phản kháng, bản ghi chép hiện tại tấn công đối thủ. Tuy nhiên, “Objection” ở Nhật Bản là “igiari” – đó là 4 nhân vật, trong khi “Objection” thành 10. Khi chúng tôi định vị, sự cân bằng của game đã bị phá huỷ bởi vì đoạn phim trở nên lớn hơn. Không còn cách nào để ngăn ngừa nó! Chúng tôi phải loại bỏ anh ta vì những lý do này. Trong tương lai, đó là một trong những định hướng của chúng tôi để đưa anh ta vào.
05:04

0 Responses to "Cuộc khẩu chiến với RYOTA NIITSUMA, TATSUNOKO Vs Nhà Sản xuất CapCom"

Đăng nhận xét